Thursday, April 9, 2020

Lá Thư Hội Trưởng


Houston, 4/9/2020


Kính thưa quý Niên Trưởng
Kính thưa Anh Chị Em hội VB Houston
Thưa quý vị 
Dịch bệnh Corona Virus đang bùng phát khiến mọi người phải cảnh giác, bị giới hạn đi lại, bị gò bó ở nhà, nôm na gọi là bị cấm trại như thời xa xưa khi còn trong quân ngũ!
Kính chúc mọi người vạn an. Vượt qua mọi tình huống và hy vọng mọi sinh hoạt sẽ sớm trở lại bình thường.
Từ lâu cuộc sống của chúng ta thay đổi, hầu hết mọi người đều đã và đang online tiếp cận internet qua nhiều lãnh vực. Truyền thông là một trong những lãnh vực được mọi người biết đến như thông tin. Kiến thức được chia sẻ nhiều trên mạng, mênh mong rộng lớn.
Internets một phần trong đời sống chúng ta như cell phone, không thể thiếu!
Hôm nay chúng tôi, ban chấp hành và ban cố vấn xin được giới thiệu trang nhà blogspot của Hội Võ Bị Houston và Vùng Phụ Cận với quý vị. Một hình thức để góp phần trong những thông tin, những bài viết lưu niệm, những ghi nhận đó đây, lưu trử hình ảnh, tài liệu, video sinh hoạt của Hội trong và ngoài cộng đồng từ trước đến nay...
Đây là một hệ thống weblog được phát triển trong nhiều năm qua và Google điều hành hệ thống weblog này dưới hình thức blogspot, không giới hạn người dùng xem trang, ai cũng có thể truy cập bất cứ trang Blog nào nếu họ muốn.
Chúng tôi cũng mong muốn được đón nhận mọi sự hưởng ứng và đóng góp của quý vị cho trang Blog hội nhà ngày càng thêm phong phú hơn.
Nay trân trọng giới thiệu đến cùng với quý vị thành viên của Hội Võ Bị Houston và Vùng Phụ Cận :
                 https://vobihouston.blogspot.com/

CSVSQ Huỳnh kim Chung k22 
Hội Trưởng

No comments: