Tuesday, July 23, 2024

VB Houston và NT Huyện đến thăm NT Trần Phước K2

Tiếp tục chương trình thăm viếng dự định, sáng nay tôi và NT Trần Thanh Huyện K19 cùng đến thăm NT Trần Phước K2 dưới vùng South 45 Houston.
NT rất vui tiếp đón chúng tôi trong phòng khách. NT hiện ở nhà có 1 mình vì các con đi làm xa. Nhưng nhà cửa ngăn nắp, sạch sẽ đâu vào đó rất đáng khâm phục.
NT Trần Phước hiện là Đại NT lớn nhất tại vùng Houston này. NT năm nay thọ 95 tuổi, vẫn còn lái xe vững tinh thần và trí nhớ vẫn còn như tuổi trung niên và cuộc sống rất bình an hạnh phúc.
Hiện tại các bác sĩ khuyên NT đị lọc máu hàng tuần vì thận của Nt vốn yếu từ 30 năm nay phải điều trị từ lâu. Nay theo đánh giá của bác sĩ thận của NT chỉ còn hoạt động hữu hiệu khoảng 13% thôi.
NT từ chối không chịu đi lọc máu vì cho rằng tuổi quá già rồi còn gì. Chúng tôi khuyên NT nên đi lọc máu để ngăn ngừa các biến chứng gây ra cho nội tạng vì máu không được lọc sạch.
Tôi thay mặt cho BCH Hội VB Houston kính thăm sức khỏe của NT Phước và chúc NT sống lâu trăm tuổi bên cạnh con cháu và Hội VB Houston.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh tường trình


No comments: