Tuesday, July 23, 2024

Hội VB Houston thăm NT Nguyễn Ngọc Toàn K17

Tiếp tục Chương Trình thăm viếng các NT cao tuổi đau yếu trong dịp các lễ lớn cuối năm, Tôi và CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22 đã Đại Diện Hội VB Houston đến thăm NT Nguyễn Ngọc Toàn K17 tại tư gia.

NT Toàn trước năm 1975 phục vụ trong Binh Chủng Lực Lượng Đặc Biệt trong QLVNCH. NT đã từng là trưởng các căn cứ biên phòng tại Platogi, Benhet vùng 2 trước đây.
Nay theo tuổi già, sức khỏe của NT cũng ngày càng suy giảm, trí nhớ cũng lúc nhớ lúc quên không còn sinh hoạt bình thường như trước nữa.
Nhân câu chuyện, NT và chị hỏi thăm về tình hình nội bộ Võ Bị đã tiến triển tới đâu rồi? Chúng tôi cũng thông báo cho NT biết tin tức 2 THT đã bắt tay nhau cùng đồng tổ chức một Đại Hội Đoàn Kết toàn cầu vào cuối tháng 6/2024 tại Westminter sắp tới, có cơ hội Võ Bị sẽ hợp nhất lại thành 1 như ước nguyện của mọi người. 
Chúng tôi xin từ giã ra về để kịp đến thăm NT Tống Đình Mai K12 trên vùng North Belt 8, cũng không quên chúc NT giữ được ổn định sức khỏe và vui sống hạnh phúc bên gia đình trong tuổi già còn lại.
CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình
 


No comments: