Wednesday, July 31, 2024

Hội VB Houston đến thăm CSVSQ Nguyễn Ngọc Khoan K22

Được biết CSVSQ Nguyễn Ngọc Khoan K22 thời gian gần đây sức khỏe không được tốt, có biểu hiện không bình thường về vấn đề tim mạch. Hội VB Houston đã lên chương trình đến thăm hỏi anh Khoan tại tư gia vào lúc 2g chiều ngày hôm nay, thứ tư 24/7/2024 để thăm hỏi và chúc lành anh Khoan mau sớm bình phục.
Phái đoàn tham dự ghi nhận có CSVSQ Phan văn Hồng K24 Hội Trưởng và phu nhân, CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20, CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22, CSVSQ Nguyễn Kim Chung K22, CSVSQ Nguyễn Xuân Thắng K25 và phu nhân.
Hiện tại, sức khỏe của anh Khoan tạm ổn định sau khi được đặt 1 máy trợ tim page maker trên ngực.Trông anh Khoan mặt còn hơi gầy nhưng rồi sẽ hồi phục lại một thời gian ngắn.
Anh Hội Trưởng đại diện Hội VB Houston ngỏ lời thăm hỏi sức khỏe cũng như hướng điều trị của bác sĩ trong thời gian qua. Chúc anh Khoan mau chóng bình phục để tiếp tục trở lại cùng sinh hoạt với anh em trong Hội.
Cũng cần phải nhắc lại CSVSQ Nguyễn Ngọc Khoan K22 đã từ lâu gắn bó và sinh hoạt rất tích cực với mọi sinh hoạt của Hội qua vai trò trưởng ban văn nghệ, trưởng ban nghi lễ và nhất là rất thành công trong vai trò MC trong các buổi lễ của Hội VB Houston và các Hội Đoàn Quân Đội.
Cầu chúc anh Khoan mau chóng bình phục để cùng sinh hoạt với anh em trong Hội.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình.


CSVSQ NGUYỄN NGỌC KHOAN K22

No comments: