Wednesday, July 31, 2024

Thông tin Đại Hội Khoáng Đại 2024 Hội VB Houston

Kính thưa quý Niên Trưởng, quý Chị trong Đoàn PNLV, quý Hậu Duệ TTNĐH/VB, quý Bạn và các Anh.

Thời gian nếu nói ngắn sẽ thấy ngắn và ngược lại, mới 2 năm trước chúng ta đã tổ chức thành công Đại Hội Khoáng Đại 2022 và Niên Trưởng CSVSQ Phan Văn Hồng K24 được tín nhiệm vào chức vụ Tân Hội Trưởng Hội Võ Bị Houston và Vùng Phụ Cận nhiệm kỳ 2022-2024.
Chu kỳ năm nay 2024, Đại Hội Khoáng Đại 2024 sẽ được tổ chức tại:
      
 - Địa Điểm:  Valentino Party Hall
                   7242 Boone Rd, Houston, TX 77072 
- Thời Gian: Từ 11:00 AM đến 5:00 PM
                   Ngày 22 tháng 09 năm 2024

Kính thưa tất cả quý vị,
Hội VB Houston chúng ta đã vực dậy sau thời gian hậu Covid và Niên Trưởng Hội Trưởng Phan Văn Hồng K24 cũng tâm nguyện sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình để Hội phải vươn lên, để Hội phải sánh vai cùng các Hội Đoàn bạn có cùng chính nghĩa, để vinh danh người Việt Nam tỵ nạn CS trong đó có chúng ta luôn trường tồn trong mọi thời đại.
Đại Hội Khoáng Đại 2024 với mục tiêu phải hoàn tất mọi nhiêm vụ được giao phó theo tinh thần của Nội Quy. Ngày nào còn là thành viên của Hội Võ Bị Houston, ngày đó luôn nhân thức trách nhiệm tùy theo khả năng hiện hữu để đóng góp tinh thần và vật chất khi Hội cần đến chúng ta.
Theo quy trình, biên bản đã được đúc kết sau khi thành lập Ban Tổ Chức cho ngày 22 tháng 09 năm 2024, ngày trọng đại mà chúng ta gọi ngày Đại Hội Khoáng Đại. Mỗi thành viên trong Ban Tổ Chức sẽ cố gắng hoàn thành trách nhiệm được giao phó; Tuy nhiên Đại Hội có được thành công mỹ mãn hay không cũng phải nhờ đến sự tham dự đông đủ của tất cả quý thành viên trong Hội. 
Theo kế hoạch dự trù, ngoài vấn đề họp hành và bầu cử BCH mới, Ngày Đại hội sẽ còn có văn nghệ giúp vui và có ẩm thực chu đáo tiếp đãi như những năm trước. Thành viên tham dự sẽ miễn phí vào cửa; Tuy nhiên mọi sự ủng hộ về vật chất cũng như tài chánh cho quỹ của Hội, đều được chân thành hoan nghinh và tiếp nhận.
Đại Hội Khoáng Đại chỉ có tính cách nội bộ, do đó chúng ta không mời thân hữu. Hội chỉ giới hạn mời ban nhạc và vài thân hữu đến giúp vui trong tiết mục văn nghệ 'cây nhà lá vườn' sau khi đã hoàn tất chương trình Đại Hội Khoáng Đại cho nhiệm kỳ 2024-2026.
Trân trọng kính thông tin

CSVSQ Phạm Minh Hùng K28
 
 * Hình Đại Hội Khoáng Đại Hội VB Houston năm 2022


 




No comments: