Friday, July 26, 2024

Tang lễ CSVSQ Nguyễn Như Chương K21

CSVSQ Nguyễn Như Chương K21 ra đi đột ngột để lại nhiều tiếc thương cho gia đình và cho Hội VB Houston. Mặc dù mới dọn về định cư ở Houston không lâu, nhưng anh rất tích cực tham gia tất cả mọi sinh hoạt của Hội VB Houston cũng như Cộng Đồng người Việt tị nạn tại Houston. Đây là một mất mát lớn lao cho gia đình cho Hội VB Houston và Cộng Đồng.
Trưa ngày thứ sáu 26/4/2024, Hội VB Houston đã phối hợp với Khóa 21 đến phúng viếng tang lễ của anh tại nhà quàn Vĩnh Cửu Dairy Asford và cử hành lễ tưởng niệm người quá cố theo nghi lễ truyền thống của trường VBQGVN.

Mở đầu, CSVSQ Hồ Sắc điều hợp Chương trình mời CSVSQ Phan văn Hồng K24, Hội Trưởng Hội VB Houston lên thay mặt Đại Gia Đình VB Houston ngỏ lời phân ưu cùng tang quyến và nguyện cầu hương linh CSVSQ Nguyễn Như Chương mau sớm về cõi an lạc đời đời.
Tiếp theo CSVSQ Võ Minh Hòa đại điện Khóa 21 lên tưởng nhớ người bạn đồng khóa rất vui vẻ hiền hòa và thân thương của cả khóa 21.

Tiếp theo Hội VB Houston cử hành nghi thức tưởng niệm CSVSQ Nguyễn Như Chương theo truyền thống rất trang nghiêm và cảm động.

Buổi lễ phúng viếng tang lễ CSVSQ Nguyễn Như Chương K21 chấm dứt lúc 1g30 cùng ngày.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình.

No comments: