Tuesday, July 23, 2024

Hội VB Houston Tham Dự Tang Lễ CSVSQ NGUYỄN VĂN LONG K22 và CSVSQ NGUYỄN VĂN HẬU K16

Ngày Chủ Nhật 7/1/2024 Hội VB Houston đã đến tham dự 2 đám tang diễn ra trong cùng buổi sáng.
Tang lễ CSVSQ Nguyễn Văn Long K22.
Phái đoàn Hội VB Houston chúng tôi do CSVSQ Phan văn Hồng K24 dẫn đầu đã có mặt tại Nhà Quàn Vĩnh Phước 2 vùng North lúc 9:00 AM. Chúng tôi ghi nhận có sự hiện của các bạn đồng Khóa 22 như CSVSQ Trương văn Út, Nguyễn Ngọc KhoanNguyễn Quốc Nam Nguyễn Kim Chung..Rất nhiều SVSQ các Khóa tới tham dự rất đông để phân ưu cùng tang gia và tiễn biệt người bạn đồng môn thương mến. Rất đặc biệt CSVSQ HLV Lưu Vĩnh Lữ K12 đã được con gái chở tới chống gậy đến tham dự và lên phát biểu nội dung rất cảm động về truyền thống cao đẹp của trường VBQGVN.
Chúng tôi đã tham dự lễ phát tang và cầu siêu do đoàn tăng ni chùa Liên Hoa chủ trì.
Đến 10g30 AM phái đoàn VB Houston phải rời buổi lễ ra về để kịp cử hành Lễ Phủ Cờ và truy điệu choCSVSQ Nguyễn văn Hậu K16 tại nhà quàn Vĩnh Phước Southwest đường Tybor vào lúc 12g trưa.
 



Phái đoàn Hội VB Houston chúng tôi rời khỏi nhà quàn Vĩnh Phước 2 North để hướng về nhà quàn Vĩnh Phước 1 Southwest tiến hành nghi lễ Phủ Cờ và Truy Điệu cho tang lễ CSVSQ Nguyễn văn Hậu K16 theo nguyện vọng của tang gia và người quá cố.
NT Nguyễn văn Hậu lúc còn sinh tiền vừa là CSVSQ thành viên của Hội VB Houston vừa là con chim đầu đàn của Hội đồng hương Gò Công, ông còn là người hoạt động rất uy tín trong lãnh vực nghiên cứu văn học và ngôn ngữ, nên quan khách tới tham dự tang lễ rất đông. NT Lưu Vĩnh Lữ cũng quá giang xe của tôi cùng xuống nhà quàn Vĩnh Phước 1 phúng viếng tang lễ.
 

Có rất nhiều Đại Diện của các quân binh chủng trong thành phố Houston cũng đến phúng viếng tang lễ của NT Nguyễn văn Hậu K16.
Buổi lễ Phủ Cờ và Truy Diệu chấm dứt lúc 2g PM cùng ngày.

CSVSQ Nguyễ Tài ÁnhK20 tường trình.

No comments: