Monday, March 16, 2020

Thư Cảm Tạ Tiệc Mừng Xuân Canh Tý


THƯ CẢM TẠ
Tiệc Mừng Xuân Canh Tý của Hội Võ Bị Houston

Ban tổ chức tiệc mừng Xuân Canh Tý chân thành cảm tạ quý quan khách, quý Hội đoàn Quân Đội, Hội Đoàn Dân Sự và quý cơ quan truyền thông cùng toàn thể Đại Gia Đình Võ Bị HOUSTON đã đến ủng hộ và chung vui với chúng tôi tại nhà hàng Chateau De L’Amour vào lúc 12 giờ trưa ngày 9 tháng 2 năm 2020.
Sự hiện diện của quý vị đã thể hiện tình đoàn kết và cũng là niềm khích lệ cho Tân Ban Chấp Hành hội Võ Bị Houston chúng tôi trên đường phục vụ Tập Thể Võ Bị và Cộng Đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại thành phố Houston.
Đặc biệt ban tổ chức trân trọng cám ơn :
·         Niên trưởng ĐỖ NGỌC NHẬN  K3 Cựu Chỉ Huy Trưởng TVBQGVN đã không quản ngại đường xá xa xôi, tuổi già  sức yếu, từ San Antonio đến chủ tọa buổi lễ.
·         Dân Biểu Hubert Võ đơn vị 149 Tiểu bang Texas.
·         LS Steven Điêu Chủ Tịch đắc cử Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Houston
·         Các Cơ Quan Truyền Thông Báo chí, và các Đài Truyền Hình địa phương.
·         Các hội đoàn quân Đội : Nhảy Dù, TQLC, BĐQ, VK Thủ Đức, Thiếu Sinh Quân, Hải Quân, Không Quân, Cảnh Sát Quốc Gia, Quân Cảnh, Hội STBLCM, Hội QT-BĐ, Hội Đời Sống Vui, LS David Vương và thân hữu.
·         Các CSVSQ/TVBQGVN và gia đình từ khóa 1 cho tới khóa 31, đặc biệt năm nay có sự hiện diện của Đại NT khóa 1 CSVSQ Nguyễn văn Nhỏ,  NT khóa 2 CSVSQ Trần Phước, NT khóa 3  TÔ VĂN KIỄM, CSVSQ Lưu Xuân Phước K24 THT/ TH/CSVSQ/TVBQGVN và CSVSQ Trần Quang Thành K27 CT/HĐĐDCK.
·         Đoàn Phụ Nữ Lâm Viên và các cháu hậu duệ.
·         Toàn thể Khóa 29 Houston, Đoàn TTNĐH VB Houston, Đoàn trưởng Phan Duy, cháu Khánh Tường, các con cháu của Gia Đình NT Trương Văn Túc k10, các con cháu của gia đình NT Trần khắc Đản k13. Tất cả đã tham gia đóng góp vào việc trang trí cho buổi tiệc thật đẹp từ trong cho tới ngoài.
·         Đoàn Lân Tí Hon, thuộc thế hệ thứ 3 cùng gia đình Hoàng Brothers Studio đã hết lòng yễm trợ và biểu diển giúp vui.
·         Các giọng ca của các chị ĐPNLV và các thân hữu thật tràn đầy không khí vui xuân Canh Tý.
Trong việc tổ chức, chúng tôi chắc chắn là sẽ có những sơ suất và thiếu sót ngoài ý muốn mà chúng tôi chỉ biết được khi có sự góp ý của quý thân hữu và quan khách sau buổi tiệc, kính mong quý vị thông cảm và niệm tình bỏ qua.
Kính chúc quý vị một năm mới dồi dào sức khoẻ vạn sự kiết tường.

Thay Mặt BTC Tiệc Mừng Xuân Canh Tý của Hội VB Houston
CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22
Hội Trưởng

No comments: