Monday, February 1, 2021

Chào ngày mới

Nhà văn Mỹ Helen Keller đã từng nói: “Tôi đã khóc vì không có giày để đi, cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để mang giày."

Tôi cũng có suy nghĩ tương tự. Mỗi khi vào bệnh viện thăm người thân, nhìn thấy những cảnh đời đau khổ, tôi hiểu là mình còn quá may mắn và hạnh phúc!.

Vì vậy, mỗi sớm mai thức dậy, việc đầu tiên nên làm là nở một nụ cười thật tươi để cám ơn cuộc đời, cám ơn vì ta may mắn có được một đôi chân vững chãi để bước đi, có được một đôi tay lành lặn để ôm chặt những người mà ta yêu thương, có được một đôi mắt sáng để nhìn ngắm thế giới xung quanh, có được niềm tin và nghị lực sống để cảm thấy mình hạnh phúc dù ở trong hoàn cảnh nào.

Hiện tại của bạn đang là niềm mơ ước của nhiều người. Xin hãy trân trọng và sống trọn vẹn với cuộc đời ngay lúc này, ở đây!

Chào ngày mới!!!  

 



No comments: