Monday, May 3, 2021

Hội Võ Bị Houston Tham Dự Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng 4 tại Houston

Hằng năm cứ vào cuối tháng 4, tất cả các Cộng Đồng Tị Nạn Cộng Sản khắp nơi đều đau buồn tổ chức ngày Quốc Hận 30 tháng tư để tưởng niệm ngày mất nước và cũng để tự nhắc nhở mọi người đừng quên căn cước tị nạn Cộng Sản của mình.

Trời Houston mấy ngày qua mưa tầm tã, khung cảnh tiêu điều xung quanh càng làm cho mọi người buồn thêm. Chợt sáng ngày Chủ Nhật hôm nay, 5/2/2021, trời bừng sáng rực rỡ gây cho mọi người đến tham dự một tâm trạng vui vẻ, cùng tay bắt mặt mừng với các thân hữu lâu ngày không gặp mặt.

Buổi lễ sáng ngày hôm nay được tổ chức khá thành công. Chúng tôi ghi nhận có sự tham dự của tất cả các Hội Đoàn Quân Đội các thân hào nhân sĩ, các vị đại diện dân cử.

Nghi lễ chào cờ, mặc niệm và đặt vòng hoa tưởng niệm ngày 30/4 lên lễ đài đã diễn ra rất đầy đủ và trang trọng. Sau phần nghi lễ, mọi người tiến lên lễ đài tuần tự dâng hương lên bàn thờ tử sĩ có hình 5 vị tướng tuẫn tiết ngày 30/4 46 năm trước.


 

Chúng tôi ghi nhận có sự tham dự của anh Hội Trưởng Huỳnh Kim Chung K23, NT Trần Khắc Đản K13, NT Trần Ngọc Toàn K16 và phu nhân, CSVSQ Lê Quang Liễn K20 và phu nhân, CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20, CSVSQ Nguyễn Xuân Thắng K25, CSVSQ Trần văn Niếu K27, CSVSQ Phạm Minh Hùng K28 và còn nhiều nữa mà vì đeo mash nên tôi không nhận ra. Xin cáo lỗi.

Đặc biệt chúng tôi vô cùng vui mừng được hạnh ngộ cùng Cựu Hội Trưởng Võ Minh Hòa K21, các NT Khóa 19 Võ Trọng Em , Hoàng Gia Hiếu, Huỳnh Ngọc Ẩn, Nguyễn Cao Đà v.v... và cùng chụp hình với nhau làm kỷ niệm.


 

Tất cả các NT và Niên Đệ chúng tôi đều hân hoan xiết chặt tay nhau như để cùng nhau chúc mừng tất cả mới vừa thoát khỏi một giai đoạn nguy hiểm và buồn đau trong mọi tai nạn vừa qua.

Xin cầu chúc toàn thể Đại Gia Đình VB Houston luôn mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cầu chúc Hội VB Houston được ổn định, đoàn kết và phát triển để xây dựng.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh tường trình. 

 

No comments: