Tuesday, June 30, 2020

Thư ngỏ về việc nhận thêm trách nhiệm!



Kính thưa quý Niên Trưởng, Quý Chị Phụ Nữ Lâm Viên, Quý Bạn và Quý Hậu Duệ Võ Bị tại Houston và Vùng Phụ Cận.
Từ sau Đại Hội Khoáng Đại ngày 22 tháng 9 năm 2019 được Niên Trưởng Hội Trưởng Huỳnh Kim Chung K22 tin tưởng giao trách nhiệm Phó Nội Vụ và Thư Ký trong khi Tôi xưa nay chưa làm qua bao giờ. Thú thật Tôi run lắm khi phải đối diện với quý vị qua các chức vụ trên.
Tuy nhiên với nhiều sự giúp đở cũng như hướng dẩn của Quý Niên Trưởng và các Bạn trong Hội nhà Houston đưa đến cho Tôi sự tự tin hơn trong cố gắng phụ trách nhiệm vụ được giao phó, song le vẫn có những lỗi lầm trong tương lai Tôi sẽ vấp phải mong tất cả quý vị chỉ dạy thêm bởi nhân vô thập toàn không ai thoát khỏi cái vòng lẩm cẩm đôi khi hành xử việc làm không đúng lúc, đúng chỗ.
Nay được chỉ định phải kiêm luôn chức Trưởng Ban Điều Hợp Diễn Đàn của Hội Võ Bị Houston, Tôi đâm ra ái ngại hơn!
Biết nói gì đây khi Niên Trưởng Hội Trưởng lập lại điều thứ 8 của 10 điều tâm niệm cho SVSQ/ TVBQGVN: Không có gì là không thể làm được đối với SVSQ. Tất cả Cựu SVSQ/ TVBQGVN luôn Tự Thắng để chỉ huy bản thân là điều kiện tiên quyết để thành công. 
Với trách nhiệm mới được giao phó và việc áp dụng Bản Điều Lệ Diễn Đàn ( Tu Chính ngày 22/01/2019 ) Tôi phải tuân thủ.
Thế nhưng, Tôi quan niệm đó là qui tắc (guideline) phải có để ổn định trật tự cho trong mọi diễn đàn, nhưng nếu một khi ta thành thực với bản thân với ý thức trách nhiệm của Cựu SVSQ qua tình tự Võ Bị chúng ta sẽ không bao giờ dùng đến các qui luật đó.
Trong tinh thần Thư Ngỏ và được sự đồng ý của Niên Trưởng Hội Trưởng, những vi phạm điều lệ của diễn đàn trước đây sẽ được gỡ bỏ để chúng ta có lại cơ hội hợp quần thể hiện tình đàn anh đàn em theo như truyền thống cao quí từ Trường Mẹ.
Nhân đây cũng xin vinh danh để cám ơn Niên Trưởng Nguyễn Tài Ánh K20 người đã tận tụy một lòng vì danh dự của Trường, của Hội Võ Bị Houston và Vùng Phụ Cận đã không quản ngại phục vụ qua nhiều nhiệm vụ, trong đó có trách nhiệm làm Trưởng Ban Điều Hành Diễn Đàn của Hội.
Tôi sẽ không hoàn thành nhiệm vụ nếu không nhận được sự hợp tác từ tất cả quý vị. Đó là nguyện vọng của Tôi.
Kính cầu chúc quý vị được mọi điều may mắn nhất có thể đồng thời thêm nhiều hạnh phúc bên người thân.
Trân trọng kính chào,

CSVSQ Phạm Minh Hùng K28