Sunday, June 21, 2020

Hội Võ Bị Houston Tham Dự Sinh hoạt Cộng Đồng Ngày Quân Lực 19/06 & Father's Day


Nhân dịp Đại Lễ Ngày Quân Lực 19 Tháng 6 VNCH và Father's Day, Tổ Chức Hậu Duệ VNCH, Văn Phòng Dân Biểu Hubert Võ và Tân Ban Đại Diện Cộng Đồng của LS Steven Điêu đã cùng phối hợp tổ chức một buổi lễ long trọng tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ vào lúc 7:00 PM ngày thứ bảy 20 tháng 6 năm 2020 để vinh danh QLVNCH trong cuộc chiến đấu bảo vệ lý tưởng Tự Do Dân Chủ của nền Cộng Hòa Miền Nam VN trước đây, đồng thời chúc mừng ngày Father's Day đến tất cả những bậc cha mẹ trong Cộng Đồng Houston.
Thư mời chính thức đã được trân trọng gửi tới tất cả các tổ chức Hội Đoàn Quân Đội & Dân Sự, các đoàn thể tổ chức Chính trị và Xã Hội mời tham dự.  Buổi Lễ đã được diễn ra rất chu đáo và trang trọng với chương trình nghi lễ và trình diễn văn nghệ có nội dung phong phú và hấp dẫn.

CSVSQ Phạm Văn Hoà K18 

 CSVSQ Lê Quang Liễn K20
Hội VB Houston tham dự chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của NT Phạm văn Hòa K18 và chị Kim Anh, NT Trần văn Bường K18, anh Hội Trưởng Huỳnh Kim Chung K22, CSVSQ Trương văn Út K22 và phu nhân, CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20, CSVSQ Huỳnh Ngọc Ẩn K19 và phu nhân, CSVSQVõ Trọng Em K19 và phu nhân, CSVSQ Hoàng Gia Hiếu K19 và phu nhân, CSVSQ Võ Minh Hòa K21 và phu nhân, CSVSQ Tăng Khải Minh K23 và phu nhân, chị quả phụ Võ văn Nghi K10, chị quả phụ Nguyễn thanh Mi K10 và một số người nữa tôi không nhớ hết. 

CSVSQ Trần Văn Bường K18
 CSVSQ Trương Văn Út K22

Đặc biệt có phần Dân Biểu Hubert Võ và Tổ Chức Hậu Duệ VNCH đã trao tặng Bằng Tưởng Lục - Bảng Vinh Danh đến  một số Chiến Hữu đã có những thành tích đóng góp cho Cộng Đồng và HĐQĐ trong thời gian vừa qua. Hội VB Houston chúng ta có 4 người vinh dự nhận được các Bảng vinh danh này: NT Phạm văn Hòa K18 - NT Trần văn Bường K18 - CSVSQ Lê Quang Liễn K20 và CSVSQ Trương văn Út K22. Xin gửi lời chúc mừng đến 4 thành viên của Hội VB Houston chúng ta.
Kính chúc Đại Gia Đình VB Houston được bình an trong trận Đại Dịch Covid 19 này.

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình.