Thursday, June 2, 2022

BCH Hội VB Houston thăm NT Trương Văn Túc K10

 Kính thưa Đại Gia Đình VB Houston.

Trưa nay, Chủ Nhật 22/5/2022, BCH Hội VB Houston đã lên chương  trình đến thăm và vấn an sức khỏe NT Trương văn Túc K10 Chủ Tịch Ủy Ban Cố Vấn & Giám Sát của Hội VB Houston.

Chúng tôi gồm có CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22 Hội Trưởng, NT Trần Khắc Đản K13 và CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20.

Từ trái: NT Ánh K20, NT Túc K10, NT Chung K22 và NT Đản K13

NT Túc ra tiếp chúng tôi, mặc dù tay chống một cây gậy nhỏ, nhưng NT đi đứng một mình còn tương đối vững vàng. Nhìn chung trông NT hơi gầy so với trước đây, nhưng nét mặt và thần sắc vẫn còn minh mẫn và tự chủ mọi mặt.Tuy nhiên với tuổi xấp xỉ 90 hiện nay, NT Túc có dáng đi và lời nói chậm chạp hơn trước. Nhất là sau khi phu nhân NT Túc mãn phần đã mang đi theo 1 nửa cuộc sống lứa đôi, khiến NT Túc lâm vào sự sa sút về thể chất và tinh thần là điều không thể tránh khỏi.

Chúng tôi đã báo cáo cùng NT tình hình sinh hoạt của Hội VB Houston trước và sau trận Đại Dịch Covid 19 cũng như BCH Hội dự định sẽ tổ chức Đại Hội Khoáng Đại thường Niên vào cuối tháng 9 theo quy định ghi trong Bản Nội Quy của Hội VB Houston để bầu chon Tân Hội Trưởng và Tân Chủ tịch UB Tư Vấn & Giám Sát nhiệm kỳ mới 2022-2025. Chúng tôi cũng xin NT cố gắng gìn giữ sức khỏe để đến tham dự ĐH hầu khích lệ tinh thần cho BTC Đại Hội.

Qua các câu chuyện kể nhắc đến các kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống của NT Túc và gia đình, chúng tôi biết được nhiều điều thú vị và đáng khâm phục. Đại Gia Đình của NT Túc và chị bao gồm 13 người con và năm 1975 chị đã 1 mình dẫn cả 10 đứa con đi di tản trước và may mắn trùng phùng với NT trên đảo sau.

NT Túc là Tham Mưu Trưởng Tổng Kho Long Bình trước năm 1975. Với chức vụ đó nhiều bạn bè đùa NT đang ngồi trên đống vàng. Nhưng cuộc sống của NT và gia đình..nghèo ơi là nghèo. Đàn em chúng tôi trong Đại Gia Đình Võ Bị rất hãnh diện và tự hào về tư cách và tinh thần phục vụ của một NT, xứng đáng là một tấm gương cho mọi người noi theo.

Kể từ khi về định cư tại Houston, NT Túc đã tích cực gắn bó với tất cả các BCH Hôi trong tư cách cố vấn để xây dựng Hội ngày càng vững mạnh. Hội VB Houston xin tri ân mọi công lao đóng góp của NT Túc về mọi mặt.

NT Túc nhờ chúng tôi chuyển lời cám ơn và thăm hỏi của NT đến tất cả quý NT và các anh chị trong Đại Gia Đình VB Houston được mọi điều may mắn và hạnh phúc.

Trước khi từ giả ra về, chúng tôi xin NT giữ sức khỏe. Cầu xin NT mạnh khỏe và bình an trong cuộc sống. Chúc NT sống lâu trăm tuổi cùng con cháu và Đại Gia Đình Võ Bị.

 

CSVSQ Nguyễn Tài Ánh tường trình.

No comments: