Monday, February 14, 2022

Chúc Tết cuả CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22. TBTC Tân Xuân Họp Mặt 2022


 

Kính Thưa Quý vị Giáo Sư và HLV/TVBQGVN

Kính thưa quý NT và các bạn CSVSQ hội Võ Bị Houston và VPC

Kính thưa quý chị trong Đoàn PNLV và các cháu TTNĐH

Tôi CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22, Trưởng ban tổ chức Tân Xuân Họp mặt 2022, xin hân hoan chào mừng tất cả quý vị thân hữu và gia đình CSVSQ các khóa từ khóa 1 đến khóa 31. Sự hiện diện hôm nay của quý vị đã nói lên tình đồng môn đồng khóa, tình tự truyền thống của TVBQGVN.

Thật là vinh hạnh cho chúng tôi, khi được sự nhận lời tham dự đông đủ của quý vị và của các đại NT,  chúng tôi nhận thấy có NT Trần Phước k2, NT Tô văn Kiễm k3 và phu nhân, NT Cựu CHT/TVBQGVN, Cựu Đ/T Đỗ ngọc Nhận, đã nhận lời nhưng vào giờ chót NT Nhận không thể tham dự vì vấn đề sức khoẻ. Nhưng ông có gởi lời chúc mừng đến mọi thành viên của hội VB Houston.

Chúng tôi xin cám ơn Quý HUYNH ĐỆ  và các  đại diện khóa đã cổ động hưởng ứng họp mặt hôm nay để gặp lại,  thăm hỏi và chúc TẾT các NT cùng các vị thầy của chúng ta.

Chúng tôi cũng xin cám ơn các chị đã khuyến khích các phu quân của mình tích cực tham gia vào BCH và yễm trợ mọi công tác cho hội nhà.

Đặc biệt chúng tôi xin cám ơn các Mạnh thường quân đã yễm trợ tài chánh và công sức để trang hoàng cho bửa tiệc hôm nay, xin đơn cử một vài người như anh Nguyễn đức Lâm K29, anh Phạm Minh Hùng K28, anh Nguyễn Xuân Thắng K25, Đào văn QUÝ K25,  NT  Trần Khắc Đản K13 và phu nhân, là chị đoàn trưởng PNLV,  NT Ánh K20 cùng các K29-30-31 v.v...  Cám ơn các cháu TTNĐH đóng góp trang trí cho bửa tiệc hôm nay.

Một lần nữa trong không khí vui tươi đón mừng Xuân NHÂM DẦN 2022, chúng tôi kính chúc quý vị  một năm mới dồi dào sức khoẻ --VẠN SỰ NHƯ Ý.

Sau đây... Xin  mời quý vị dùng với chúng tôi một bửa tiệc ngon miệng và cùng thưởng thức chương trình văn nghệ Cây Nhà Lá Vườn của hội VB Houston.

XIN KÍNH CHÀO

CSVSQ Huỳnh Kim Chung K22

Trưởng BTC Tân Xuân Họp mặt 2022

No comments: