Tuesday, September 22, 2020

Hội VB Houston phúng viếng tang lễ hiền thê CSVSQ Võ Trọng Em K19

Kính thưa Đại Gia Đình VB Houston, 
Vào lúc 3G00 chiều ngày thứ năm 17/9/2020, Phái đoàn Hội VB Houston do CSVSQ Phạm Minh Hùng K28 Hội Phó Nội Vụ đã thay mặt CSVSQ Hội Trưởng vắng mặt hướng dẫn đến nhà quàn Vĩnh Phước NorthWest tham dự và phúng viếng tang lễ của hiền thê CSVSQ Võ Trọng Em K19 vừa mãn phần vào ngày 10/9/2020. 
Chị Võ Trọng Em lúc sinh thời đã tích cực hoạt động trong Đoàn PNLV xây dựng Hội nên đã được mọi người vô vàn thương tiếc. Do vậy nên thành phần tham dự trong phái đoàn của Hội chiều nay rất đông. Chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của NT Trần Khắc Đản K13, NT Trần Ngọc Toàn K16 và phu nhân, NT Phạm văn Hòa K18 và chị Kim Anh, NT Hà Kỳ Danh K18, tất cả các NT Khóa 19 và phu nhân, vợ chồng CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20, CSVSQ K22 Nguyễn Kim Chung và Nguyễn Ngọc Khoan, vợ chồng CSVSQ Phan văn Hồng K24, vợ chồng CSVSQ Nguyễn xuân Thắng và CSVSQ Đào văn Quý K25, CSVSQ Phạm Minh Hùng K28, phu nhân của CSVSQ Nguyễn Đức Lâm K29 và rất đông các chị đoàn viên PNLV tôi không nhận ra vì mang khẩu trang trên mặt. 

Sau phần tụng niêm nghi thức phát tang của các chư tăng, CSVSQ Phạm Minh Hùng K28, Hội Phó Nội Vụ đã thay mặt BCH và Hội VB Houston ngỏ lời phân ưu cùng NT Võ Trọng Em và tang quyến

Tiếp theo chị Kim Anh K25B đọc thư của chị Đoàn Trưởng PNLV thay mặt các đoàn viên PNLV chia buồn cùng CSVSQ Võ Trọng Em và tang quyến trước sự mất mát lớn lao này.

 

Sau đó mọi người tuần tự lên thắp nhang và viếng linh cữu để chia tay với người quá cố lần cuối cùng.

Chúng tôi ra về mang theo tâm trạng ý nghĩa vô thường trong cuộc đời của mỗi người trong giáo lý nhà Phật.

Cầu xin hương hồn chị Võ Trọng Em được hưởng phước đời đời trên cõi Phật.

 

 CSVSQ Nguyễn Tài Ánh K20 tường trình

No comments: